Ég bara spyr????

no_smokingÉg fór um dagin í Snæland video í mosó sem er svo sem ekki frá sögu færandi nema að því leiti að það afgreiddi mig strákur sem hefur ekki verið nema 12 ára í besta falli. Hann spurði mig mannalega hvort hann gæti aðstoðað mig, ég varð þó að hugsa mig um og með trega sagði ég ''jjjááá fá hjá þér einn pakka af Camel blue''. Mér leið eins og dílerinn minn væri 12 ára skólastrákur mikið rosalega fannst mér þetta vera rangt. Eru ekki einhver lög þess efnis að börn undir 18 ára mega ekki afgreiða tóbak??? Þannig er þetta allavega í vín bransanum hvort það sé 20 eða 18 ára er ég reyndar ekki viss en maður var svona fremar vandræðalegur í versluninni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónas Björgvin Antonsson

Á ekkert að fara að hætta að reykja ;-)

Annars er'etta rétt hjá þér. Frekar pínleg staða að lenda í.

J#

Jónas Björgvin Antonsson, 27.4.2007 kl. 01:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband