Getur žaš veriš?

Aš undan förnu hefur lęšst aš mér sį grunur aš Denni J. og félagar hjį Vinstri Gręnum séu hręddir viš , eša vilja ekki fara ķ rķkisstjórn ķ ljósi žess aš žeir séu bśnir aš śtiloka samstarf viš alla flokka nema Samfó.

Hvaš veldur ętli žeir séu hręddir viš aš klśšra rķkiskassanum, eša bara žola ekki įlagiš sem aš fylgir žvķ aš vera sį sem tekur įkvaršanir.

Žaš er jś alltaf aušveldara aš sjį flķsina ķ augum annara heldur enn bjįlkann ķ auga sķnu.

Kannski er žetta misskilingur eša misminni ķ strįknum. Ég bara veit ekki.

Ég tek žaš fram aš ég er enn óįkvešinn fyrir kosningarnar og er ekkert sérstaklega į móti einum fremur en öšrum. Eina sem ég veit er aš kominn er tķmi į aš skipta śt ķ stjórnarrįšinu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband